Mang thai nhiều tháng không đẻ, mẹ ngỡ ngàng khi thấy dị vật trong bụng

Bà mẹ U50 chỉ thực sự hết cảm giác ốm nghén, mang thai trong suốt 3 năm khi các bác sĩ phẫu thuật lấy khối u ra khỏi tử cung của cô.


Margaret McMahon, 48 tuổi, sinh sống tại Belfast, Anh lần đầu tiên đến bệnh viện kiểm tra sau khi nhận thấy có gì đó bất ổn ở dạ dày do kích thước bụng ngày một tăng lên vào năm 2013.

Triệu chứng mà cô nhận thấy là bụng phình to, đau bụng và được các bác sĩ chẩn đoán có liên quan đến hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên không hải lòng với chẩn đoán này, bà đã yêu cầu được siêu âm vùng bụng và phát hiện một khối u với đường kính 18cm đang phát triển trong tử cung.


Bụng của bà mẹ 48 tuổi to như mang bầu suốt 3 năm.

Sau khi kiểm tra kỹ càng, các bác sĩ cho biết đó là một khối u xơ chứ không phải là ung thư và lên kế hoạch loại bỏ khối u đó đồng thời phải cắt bỏ tử cung.

Dù vậy, bà mẹ này đã phải đối mặt với nguy cơ ảnh hưởng xấu đến tính mạng vì khối u đã phát triển quá lớn, gây áp lực lên bàng quang khiến cô liên tục đi tiểu.

“Năm ngoái là thời gian khủng khiếp nhất trong cuộc đời tôi. Giống như tôi có một thai kỳ mà không bao giờ kết thúc. Nếu khi mang thai còn có niềm hạnh phúc đón con yêu nhưng trường hợp của tôi thì không. Không chỉ gây đau đớn, tôi còn phải đi tiểu liên tục, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của tôi.”, bà mẹ 48 tuổi chia sẻ.


“Tôi thậm chí còn không thể ngủ được vào ban đêm, phải dừng toàn bộ công việc vì đau đớn và đi tiểu cả ngày. Tôi còn không thể ngồi một chỗ được 5 phút nếu ở đó không có nhà vệ sinh. Đó thực sự là những tháng ngày quá đau khổ.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét